
- Mầm non
- Tiểu học
- Trung học
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 6
- Hướng dẫn ôn tập dự thi tuyển sinh vào THPT
- Tài liệu bồi dưỡng CM-TX-Hè
- Bài giảng Lịch sử-Địa lý Đông Triều
- Thư viện

- giáo án 8 tiết 7 - BÀI THỂ DỤC – CHẠY NGẮN – CHẠY BỀN
- Tài liệu cùng tác giả
- Tài liệu cùng chủ đề
- «Trở về

Tác giả: Nguyễn Thế Anh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 21:50 31/08/2019
Lượt xem: 348
Dung lượng: 0,0kB
Nguồn:
Mô tả: Ngày soạn : Tiết:7 Ngày giảng: BÀI THỂ DỤC – CHẠY NGẮN – CHẠY BỀN -BÀI THỂ DỤC: ÔN TỪ NHỊP 1-25 . -CHẠY NGẮN: MỘT SỐ ĐỘNG TÁC BỔ TRỢ KỸ THUẬT,TRÒ CHƠI CHẠY TỐC ĐỘ CAO, XUẤT PHÁT CAO CHẠY NHANH 30- 60M -CHẠY BỀN :CÁCH VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT TRÊN ĐƯỜNG CHẠY. A. Mục tiêu - Kiến thức: Biết cách thực hiện động tác bổ trợ cho chạy nhanh,tổ chức trò chơi, tập xuất phát cao, luỵên tập chạy nhanh, bài td từ 1- 25, vượt chướng ngại vật trên đường chạy. - Kĩ năng: Thực hiện được động tác bổ trợ cho chạy nhanh,tổ chức trò chơi, tập xuất phát cao, luỵên tập chạy nhanh, bài td từ 1- 25, vượt chướng ngại vật trên đường chạy. - Thái độ: Rèn luyện và phát triển các tố chất vận động,Biết cách áp dụng trong tập luyện. B.Phương pháp : - Phương pháp trực quan, các phương pháp tập luyện. C.Địa điểm phương tiện - Địa điểm : Sân trường. - Phương tiện :Sân trường đường chạy D. Tiến trình lên lớp: NỘI DUNG ĐLƯỢNG PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU. 1.Nhận lớp: GV nhận lớp nhận lớp kiểm tra sĩ số - Phổ biến nội dung và yêu cầu giờ học. 2. Khởi động - Chạy nhẹ nhàng 2 vòng sân sau đó xếp thành vòng tròn tập bài thể dục tay không, xoay kỹ các khớp cổ tay, chân,khớp hông, gối, ép dây chằng trước sau. - Chạy bước nhỏ tại chỗ và di chuyển. - Chạy nâng cao đùi di chuyển. - Chạy đạp sau di chuyển 3. Kiểm tra bài cũ: Gọi 3 - 4 học sinh tại chỗ thực hiện động tác bước nhỏ II. PHẦN CƠ BẢN. 1. Bài thể dục liên hoàn. - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện bài TD. - Hình thức tổ chức:- Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được bài thể dục bài thể dục -Từ nhịp 1 đến nhịp 25 2.Chạy ngắn. - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện nội dung chạy ngắn. - Hình thức tổ chức:- Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được bài thể dục bài thể dục - Ôn một số động tác bổ trợ. - Tại chỗ đánh tay. - Trò chơi: “ Chạy tiếp sức” . - Học kỹ thuật chạy giữa quãng. - Xuất phát cao chạy 40m - Xuất phát cao chạy 60m + chạy bền : chạy vượt chướng ngại vật 3. Chạy bền : - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện nội dung chạy ngắn. - Hình thức tổ chức:- Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được bài thể dục bài thể dục - Cách vượt chướng ngại vật trên đường chạy. III. Phần kết thúc. - Thả lỏng : Đi lại thả lỏng, hít thở sâu, rũ chân tay. - Củng cố lại bài : nhắc lại nội dung chính. - Nhận xét kết quả giờ học. - Giao bài tập về nhà: Tập bài thể dục, chạy bền. 5’ 15’ 10’ 10’ 5’ 2lx8n 2L 4L 2L 2L 2L 2lx8n - Cán sự lớp tập trung báo cáo sĩ số, sức khoẻ đồng phục cho GV. ĐHNL ********** ********** ********** ********** - GV phổ biến nội dung yêu cầu bài học ngắn gọn. Giáo viên nhận xét đánh giá cho điểm đội hình tập luyện XP đích ******** * * ******** * * ******** * * ******** * * X -Tập luyện theo tổ - G/V: quan sát nhắc nhở. - GV làm mẫu, phân tích từng động tác - Yêu cầu thả lỏng tích cực. - Cán sự lớp tập trung để GV nhận xét giờ học. ĐHXL ********** ********** ********** ********** 5m GV E. RÚT KINH NGHIỆM .........................................................................................................................................
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 21:50 31/08/2019
Lượt xem: 348
Dung lượng: 0,0kB
Nguồn:
Mô tả: Ngày soạn : Tiết:7 Ngày giảng: BÀI THỂ DỤC – CHẠY NGẮN – CHẠY BỀN -BÀI THỂ DỤC: ÔN TỪ NHỊP 1-25 . -CHẠY NGẮN: MỘT SỐ ĐỘNG TÁC BỔ TRỢ KỸ THUẬT,TRÒ CHƠI CHẠY TỐC ĐỘ CAO, XUẤT PHÁT CAO CHẠY NHANH 30- 60M -CHẠY BỀN :CÁCH VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT TRÊN ĐƯỜNG CHẠY. A. Mục tiêu - Kiến thức: Biết cách thực hiện động tác bổ trợ cho chạy nhanh,tổ chức trò chơi, tập xuất phát cao, luỵên tập chạy nhanh, bài td từ 1- 25, vượt chướng ngại vật trên đường chạy. - Kĩ năng: Thực hiện được động tác bổ trợ cho chạy nhanh,tổ chức trò chơi, tập xuất phát cao, luỵên tập chạy nhanh, bài td từ 1- 25, vượt chướng ngại vật trên đường chạy. - Thái độ: Rèn luyện và phát triển các tố chất vận động,Biết cách áp dụng trong tập luyện. B.Phương pháp : - Phương pháp trực quan, các phương pháp tập luyện. C.Địa điểm phương tiện - Địa điểm : Sân trường. - Phương tiện :Sân trường đường chạy D. Tiến trình lên lớp: NỘI DUNG ĐLƯỢNG PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU. 1.Nhận lớp: GV nhận lớp nhận lớp kiểm tra sĩ số - Phổ biến nội dung và yêu cầu giờ học. 2. Khởi động - Chạy nhẹ nhàng 2 vòng sân sau đó xếp thành vòng tròn tập bài thể dục tay không, xoay kỹ các khớp cổ tay, chân,khớp hông, gối, ép dây chằng trước sau. - Chạy bước nhỏ tại chỗ và di chuyển. - Chạy nâng cao đùi di chuyển. - Chạy đạp sau di chuyển 3. Kiểm tra bài cũ: Gọi 3 - 4 học sinh tại chỗ thực hiện động tác bước nhỏ II. PHẦN CƠ BẢN. 1. Bài thể dục liên hoàn. - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện bài TD. - Hình thức tổ chức:- Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được bài thể dục bài thể dục -Từ nhịp 1 đến nhịp 25 2.Chạy ngắn. - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện nội dung chạy ngắn. - Hình thức tổ chức:- Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được bài thể dục bài thể dục - Ôn một số động tác bổ trợ. - Tại chỗ đánh tay. - Trò chơi: “ Chạy tiếp sức” . - Học kỹ thuật chạy giữa quãng. - Xuất phát cao chạy 40m - Xuất phát cao chạy 60m + chạy bền : chạy vượt chướng ngại vật 3. Chạy bền : - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện nội dung chạy ngắn. - Hình thức tổ chức:- Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được bài thể dục bài thể dục - Cách vượt chướng ngại vật trên đường chạy. III. Phần kết thúc. - Thả lỏng : Đi lại thả lỏng, hít thở sâu, rũ chân tay. - Củng cố lại bài : nhắc lại nội dung chính. - Nhận xét kết quả giờ học. - Giao bài tập về nhà: Tập bài thể dục, chạy bền. 5’ 15’ 10’ 10’ 5’ 2lx8n 2L 4L 2L 2L 2L 2lx8n - Cán sự lớp tập trung báo cáo sĩ số, sức khoẻ đồng phục cho GV. ĐHNL ********** ********** ********** ********** - GV phổ biến nội dung yêu cầu bài học ngắn gọn. Giáo viên nhận xét đánh giá cho điểm đội hình tập luyện XP đích ******** * * ******** * * ******** * * ******** * * X -Tập luyện theo tổ - G/V: quan sát nhắc nhở. - GV làm mẫu, phân tích từng động tác - Yêu cầu thả lỏng tích cực. - Cán sự lớp tập trung để GV nhận xét giờ học. ĐHXL ********** ********** ********** ********** 5m GV E. RÚT KINH NGHIỆM .........................................................................................................................................
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

