
- Mầm non
- Tiểu học
- Trung học
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 6
- Hướng dẫn ôn tập dự thi tuyển sinh vào THPT
- Tài liệu bồi dưỡng CM-TX-Hè
- Bài giảng Lịch sử-Địa lý Đông Triều
- Thư viện

- Thể dục 6 Tiết 1- LÝ THUYẾT: LỢI ÍCH TÁC DỤNG CỦA TDTT
- Tài liệu cùng tác giả
- Tài liệu cùng chủ đề
- «Back

Tác giả: Nguyễn Thế Anh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 8/30/19 9:50 PM
Lượt xem: 165
Dung lượng: 0.0kB
Nguồn:
Mô tả: Ngày soạn: 2019 Ngày giảng: 2019 Tiết :1 LÝ THUYẾT: LỢI ÍCH TÁC DỤNG CỦA TDTT A. Mục tiêu: 1.Kiến thức -Trang bị cho học sinh một số hiểu biết đúng về TDTT để các em tích cực tập luyện. - Biết được lợi ích tác dụng của TDTT đến hệ cơ xương , tuần hoàn,hô hấp,và quá trình trao đổi chất. 2.Kĩ năng: - Hình thành kĩ năng tập luyện hàng ngày,tạo hứng thú trong tập luyện. 3. Thái độ: - Có hành vi đúng trong ứng xử với bạn và tự giác tích cực, kiên trì trong tập luyện trong các giờ học , tự tập hàng ngày. B.Phương Pháp: -Phương pháp thuyết trình. C.Địa điểm - phương tiện: -Địa điểm:Phòng học - Phương tiện:Giáo án D. Tiến trình lên lớp NỘI DUNG Định lượng PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I/PHẦN MỞ ĐẦU 1.Nhận lớp :cán sự lớp báo cáo sĩ số cho giáo viên -GV kiểm tra trang phục , tình hình sức khoẻ của học sinh phổ biến nội dung bài học hôm nay. - Ổn định lớp II/ PHẦN CƠ BẢN : - Lợi ích của TDTT: - Lợi ích góp phần hình thành nhân cách hs. + Cái quý giá nhất của mỗi con người là sức khỏe và trí tuệ. Có sức khỏe tốt sẽ tạo điều kiện cho tí tuệ phát triển tốt và ngược lại, TDTT giúp cho học sinh có sức khỏe tốt, từ đó học tập các môn học và tham gia các hoạt động ở nhà trường đạt hiệu quả cao hơn, chính là góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, để các em trở thành những con người có ích cho xã hội. - Khi tham gia các hoạt động TDTT đòi hỏi học sinh phải có tính kỉ luật cao, tinh thần và trách nhiện trước tập thể, tác phong nhanh nhẹn, sự cố gắng, tính thật thà, trung thực ... chính là tác dụng góp phần giáo dục đạo đức và hình thành nhân cách - Tập luyện TDTT thường xuyên, có kế hoạch giúp cho các em có được nếp sống lành mạnh, vui tươi, học tập và làm việc khoa học. - Tập luyện TDTT có tác dụng phòng chống, chữa bệnh và phát triển các tố chất thể lực của cơ thể như sức nhanh, sức mạnh , sức bền , sự khéo léo chính xác. III/ PHẦN KẾT THÚC: 1. Củng cố: Nhắc lại tác dụng của TDTT. 2.Giao bài tập về nhà: tự tập ở nhà thường xuyên. 3.Xuống lớp 5’ 35’ 5’ - Học sinh báo cáo sĩ số Ngoài giờ học của môn TD, em có tập luyện TDTT không ? Theo em TDTT có tác dụng góp phần nâng cao chất lượng học tập các môn học hay không? Em cho một ví dụ TDTT có tác dụng góp phần giáo dục đạo đức? Học sinh chú ý nghiêm túc E. RÚT KINH NGHIỆM ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 8/30/19 9:50 PM
Lượt xem: 165
Dung lượng: 0.0kB
Nguồn:
Mô tả: Ngày soạn: 2019 Ngày giảng: 2019 Tiết :1 LÝ THUYẾT: LỢI ÍCH TÁC DỤNG CỦA TDTT A. Mục tiêu: 1.Kiến thức -Trang bị cho học sinh một số hiểu biết đúng về TDTT để các em tích cực tập luyện. - Biết được lợi ích tác dụng của TDTT đến hệ cơ xương , tuần hoàn,hô hấp,và quá trình trao đổi chất. 2.Kĩ năng: - Hình thành kĩ năng tập luyện hàng ngày,tạo hứng thú trong tập luyện. 3. Thái độ: - Có hành vi đúng trong ứng xử với bạn và tự giác tích cực, kiên trì trong tập luyện trong các giờ học , tự tập hàng ngày. B.Phương Pháp: -Phương pháp thuyết trình. C.Địa điểm - phương tiện: -Địa điểm:Phòng học - Phương tiện:Giáo án D. Tiến trình lên lớp NỘI DUNG Định lượng PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I/PHẦN MỞ ĐẦU 1.Nhận lớp :cán sự lớp báo cáo sĩ số cho giáo viên -GV kiểm tra trang phục , tình hình sức khoẻ của học sinh phổ biến nội dung bài học hôm nay. - Ổn định lớp II/ PHẦN CƠ BẢN : - Lợi ích của TDTT: - Lợi ích góp phần hình thành nhân cách hs. + Cái quý giá nhất của mỗi con người là sức khỏe và trí tuệ. Có sức khỏe tốt sẽ tạo điều kiện cho tí tuệ phát triển tốt và ngược lại, TDTT giúp cho học sinh có sức khỏe tốt, từ đó học tập các môn học và tham gia các hoạt động ở nhà trường đạt hiệu quả cao hơn, chính là góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, để các em trở thành những con người có ích cho xã hội. - Khi tham gia các hoạt động TDTT đòi hỏi học sinh phải có tính kỉ luật cao, tinh thần và trách nhiện trước tập thể, tác phong nhanh nhẹn, sự cố gắng, tính thật thà, trung thực ... chính là tác dụng góp phần giáo dục đạo đức và hình thành nhân cách - Tập luyện TDTT thường xuyên, có kế hoạch giúp cho các em có được nếp sống lành mạnh, vui tươi, học tập và làm việc khoa học. - Tập luyện TDTT có tác dụng phòng chống, chữa bệnh và phát triển các tố chất thể lực của cơ thể như sức nhanh, sức mạnh , sức bền , sự khéo léo chính xác. III/ PHẦN KẾT THÚC: 1. Củng cố: Nhắc lại tác dụng của TDTT. 2.Giao bài tập về nhà: tự tập ở nhà thường xuyên. 3.Xuống lớp 5’ 35’ 5’ - Học sinh báo cáo sĩ số Ngoài giờ học của môn TD, em có tập luyện TDTT không ? Theo em TDTT có tác dụng góp phần nâng cao chất lượng học tập các môn học hay không? Em cho một ví dụ TDTT có tác dụng góp phần giáo dục đạo đức? Học sinh chú ý nghiêm túc E. RÚT KINH NGHIỆM ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

