
- Mầm non
- Tiểu học
- Trung học
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 6
- Hướng dẫn ôn tập dự thi tuyển sinh vào THPT
- Tài liệu bồi dưỡng CM-TX-Hè
- Bài giảng Lịch sử-Địa lý Đông Triều
- Thư viện

- giao an 9 tiet 11 - BÀI THỂ DỤC - CHẠY NGẮN - CHẠY BỀN
- Tài liệu cùng tác giả
- Tài liệu cùng chủ đề
- «Back

Tác giả: Nguyễn Thế Anh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 16/09/19 21:33
Lượt xem: 331
Dung lượng: 0.0kB
Nguồn:
Mô tả: Ngày soạn: Tiết: 11 Ngày dạy: BÀI THỂ DỤC - CHẠY NGẮN - CHẠY BỀN A. Mục tiêu : - Kiến thức - Biết cách thực hiện bài thể dục liên hoàn nam và nữ. Ôn từ nhịp1- 30 (Nam, nữ), - Ôn xuất phát thấp, chạy lao và chạy giữa quãng. - Luyện tập chạy bền. - Kỹ năng: - Thực hiện được bài thể dục liên hoàn nam và nữ, từ nhịp1- 30 (Nam), xuất phát thấp, chạy lao và chạy giữa quãng.Luyện tập chạy bền. - Thái độ: - Phát triển thái độ tự giác tích cực trong tập luyện, áp dụng trong thực tế tập luyện B.PHƯƠNG PHÁP: - Phương pháp trực quan, các phương pháp tập luyện khác. C. ĐỊA ĐIỂM, PHƯƠNG TIỆN G/V : Giáo án,sân bãi,Sân tập có cự ly 60m. H/S : Trang phục, thể lực. D. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC: NỘI DUNG Đ. LƯỢNG PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU. 1. GV nhận lớp nhận lớp kiểm tra sĩ số 2. Phổ biến nội dung và yêu cầu giờ học. 3. Khởi động. - Chạy nhẹ nhàng 2 vòng sân sau đó xếp thành vòng tròn tập bài thể dục tay không, xoay kỹ các khớp cổ tay, chân, khớp hông, gối, ép dây chằng trước sau. - Chạy bước nhỏ tại chỗ và di chuyển. - Chạy nâng cao đùi di chuyển. - Chạy đạp sau di chuyển. 4.Kiểm tra bài cũ: thực hiện bài thể dục II. PHẦN CƠ BẢN. 1.Bài thể dục. - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện bài TD Ôn từ nhịp 26 - 30 - Hình thức tổ chức:- Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được bài thể dục bài thể dục từ nhịp 1- nhịp 8 ( nam, nữ) - Học sinh thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của giáo viên. - Ôn từ nhịp 1-30(Nam, nữ) 3. Chạy ngắn. - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện một số động tác bổ trợ chạy ngắn. - Hình thức tổ chức: - Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện nội dung chạy ngắn. - Ôn một số động tác bổ trợ. - Xuất phát thấp chạy lao. - Chạy giữa quãng 3. Chạy bền. - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện nội dung chạy bền. - Hình thức tổ chức:- Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được nội dung chạy bền - Học sinh thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của giáo viên. Nam chạy 4 vòng sân Nữ chạy 3 vòng sân - Chạy trên địa hình sân trường. III. PHẦN KẾT THÚC. - Thả lỏng: Rũ chân tay, đi lại thả lỏng, hít thở sâu. - Củng cố: nhắc lại nội dung vừa học. - Nhận xét kết quả giờ học. - Giao bài tập về nhà. Tập luyện bài thể dục, tập xuất phát thấp 5’ 15’ 15’ 10’ 5’ 2lx8n 2L 2L 1L - Cán sự lớp tập trung báo cáo sĩ số, sức khoẻ đồng phục cho GV. Đội hình nhận lớp * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 5m GV - Giáo viên phổ biến nội dung yêu cầu bài học ngắn gọn. Đội hình khởi động * * * * * * * * * * * * * * * * * * (X) -G/V nhận xét đánh giá. - Đội hình tập luyện như đội hình khởi động. - G/V: phổ biến động tác. - H/S: Thực hiện. Đội hình tập luyện x x x x x x x x x x x x GV làm mẫu, phân tích, sau đó cho học sinh tập theo tín hiệu ĐHTL * * * * * * * * * * * * * * * * * * * (X) - Giáo viên làm mẫu, phân tích từng động tác. * * * * * * * * * * * * * * * * * * * (X) - G/V: quan sát nhắc nhở - H/S: thực hiện. Đội hình nhện xét lớp * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 5m GV - Yêu cầu thả lỏng tích cực. - Cán sự lớp tập trung để GV nhận xét giờ học. E. RÚT KINH NGHIỆM ..................................................................................................................................................................................................................................................................
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 16/09/19 21:33
Lượt xem: 331
Dung lượng: 0.0kB
Nguồn:
Mô tả: Ngày soạn: Tiết: 11 Ngày dạy: BÀI THỂ DỤC - CHẠY NGẮN - CHẠY BỀN A. Mục tiêu : - Kiến thức - Biết cách thực hiện bài thể dục liên hoàn nam và nữ. Ôn từ nhịp1- 30 (Nam, nữ), - Ôn xuất phát thấp, chạy lao và chạy giữa quãng. - Luyện tập chạy bền. - Kỹ năng: - Thực hiện được bài thể dục liên hoàn nam và nữ, từ nhịp1- 30 (Nam), xuất phát thấp, chạy lao và chạy giữa quãng.Luyện tập chạy bền. - Thái độ: - Phát triển thái độ tự giác tích cực trong tập luyện, áp dụng trong thực tế tập luyện B.PHƯƠNG PHÁP: - Phương pháp trực quan, các phương pháp tập luyện khác. C. ĐỊA ĐIỂM, PHƯƠNG TIỆN G/V : Giáo án,sân bãi,Sân tập có cự ly 60m. H/S : Trang phục, thể lực. D. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC: NỘI DUNG Đ. LƯỢNG PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU. 1. GV nhận lớp nhận lớp kiểm tra sĩ số 2. Phổ biến nội dung và yêu cầu giờ học. 3. Khởi động. - Chạy nhẹ nhàng 2 vòng sân sau đó xếp thành vòng tròn tập bài thể dục tay không, xoay kỹ các khớp cổ tay, chân, khớp hông, gối, ép dây chằng trước sau. - Chạy bước nhỏ tại chỗ và di chuyển. - Chạy nâng cao đùi di chuyển. - Chạy đạp sau di chuyển. 4.Kiểm tra bài cũ: thực hiện bài thể dục II. PHẦN CƠ BẢN. 1.Bài thể dục. - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện bài TD Ôn từ nhịp 26 - 30 - Hình thức tổ chức:- Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được bài thể dục bài thể dục từ nhịp 1- nhịp 8 ( nam, nữ) - Học sinh thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của giáo viên. - Ôn từ nhịp 1-30(Nam, nữ) 3. Chạy ngắn. - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện một số động tác bổ trợ chạy ngắn. - Hình thức tổ chức: - Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện nội dung chạy ngắn. - Ôn một số động tác bổ trợ. - Xuất phát thấp chạy lao. - Chạy giữa quãng 3. Chạy bền. - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện nội dung chạy bền. - Hình thức tổ chức:- Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được nội dung chạy bền - Học sinh thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của giáo viên. Nam chạy 4 vòng sân Nữ chạy 3 vòng sân - Chạy trên địa hình sân trường. III. PHẦN KẾT THÚC. - Thả lỏng: Rũ chân tay, đi lại thả lỏng, hít thở sâu. - Củng cố: nhắc lại nội dung vừa học. - Nhận xét kết quả giờ học. - Giao bài tập về nhà. Tập luyện bài thể dục, tập xuất phát thấp 5’ 15’ 15’ 10’ 5’ 2lx8n 2L 2L 1L - Cán sự lớp tập trung báo cáo sĩ số, sức khoẻ đồng phục cho GV. Đội hình nhận lớp * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 5m GV - Giáo viên phổ biến nội dung yêu cầu bài học ngắn gọn. Đội hình khởi động * * * * * * * * * * * * * * * * * * (X) -G/V nhận xét đánh giá. - Đội hình tập luyện như đội hình khởi động. - G/V: phổ biến động tác. - H/S: Thực hiện. Đội hình tập luyện x x x x x x x x x x x x GV làm mẫu, phân tích, sau đó cho học sinh tập theo tín hiệu ĐHTL * * * * * * * * * * * * * * * * * * * (X) - Giáo viên làm mẫu, phân tích từng động tác. * * * * * * * * * * * * * * * * * * * (X) - G/V: quan sát nhắc nhở - H/S: thực hiện. Đội hình nhện xét lớp * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 5m GV - Yêu cầu thả lỏng tích cực. - Cán sự lớp tập trung để GV nhận xét giờ học. E. RÚT KINH NGHIỆM ..................................................................................................................................................................................................................................................................
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

