
- Mầm non
- Tiểu học
- Trung học
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 6
- Hướng dẫn ôn tập dự thi tuyển sinh vào THPT
- Tài liệu bồi dưỡng CM-TX-Hè
- Bài giảng Lịch sử-Địa lý Đông Triều
- Thư viện


Tác giả: Nguyễn Thế Anh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 31/08/19 21:35
Lượt xem: 207
Dung lượng: 0.0kB
Nguồn:
Mô tả: Ngày soạn: Tiết:8 Ngày dạy: BÀI THỂ DỤC - CHẠY NGẮN A. MỤC TIÊU - Kiến thức:-Biết thực hiện bài TD từ nhịp 1-18, chạy bước nhỏ, nâng cao đùi chạy đạp sau, xuất phát cao chạy nhanh. - Kỹ năng:-Thực hiện được bài TD từ nhịp 1-18, chạy bước nhỏ, nâng cao đùi chạy đạp sau, xuất phát cao chạy nhanh. - Thái độ: Hình thành thái độ tự giác tích cực, áp dụng trong thực tế tập luyện. B. ĐỊA ĐIỂM PHƯƠNG TIỆN. G/V : Giáo án,sân bãi,Sân tập có cự ly 60m. H/S : Trang phục, thể lực. C. PHƯƠNG PHÁP: - Phương pháp trực quan, các phương pháp tập luyện. D. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC: NỘI DUNG Đ. LƯỢNG PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU. 1. GV nhận lớp nhận lớp kiểm tra sĩ số 2. Phổ biến nội dung, yêu cầu, bài học. 3. Khởi động. - Từ ĐHĐN triển khai thành 1 hàng dọc chạy 2 vòng sân. - Thực hiện bài thể dục tay không gồm 7 động tác. - Xoay kỹ các khớp cổ chân, tay, khuỷu, vai, gối, hông, ép dây chằng trước sau. 4. Kiểm tra 15’: Thực hiện bài TD từ nhịp 1-18 II. PHẦN CƠ BẢN. 1.Bài thể dục - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện bài TD từ nhịp 1-18 - Hình thức tổ chức:- Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - pháp dạy học: Phươngpháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được bài thể dục bài thể dục từ nhịp 1- nhịp 8 ( nam, nữ) - Học sinh thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của giáo viên. - Ôn từ nhịp 1- 18(nam,nữ) 2. Chạy ngắn: - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực những nội dung chạy ngắn. - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo đội hình đồng loạt. -Phương pháp dạy học: Phươngpháp thuyết trình, trực quan, quan sát và giải quyết vấn đề. - Kĩ thuật dạy học:Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được động tác - Luyện tập chạy bước nhỏ - Chạy nâng cao đùi - Chạy đạp sau. - Ngồi vai hướng chạy xuất phát - Lưng hướng chạy xuất phát III. PHẦN KẾT THÚC. - Thả lỏng:- Đi lại thả lỏng, rũ chân tay, hít thở sâu . - Củng cố: Nhắc lại nội dung vừa học. - Nhận xét, đánh giá kết quả giờ học. - Giao bài tập về nhà: tập luyện bài thể dục , chạy bền. 5’ 15’ 15’ 10’ 5’ 2x 8n 1l 3,4L 2L 2L 2L 1L 1L 1L Đội hình nhận lớp. * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 5m GV - GV làm mẫu 1L x 8N . - Lớp trưởng hô. - ĐHKĐ xếp thành 4 hàng ngang cự ly giãn cách 1 sải tay. - Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - G/V nhận xét cho điểm. - Tập theo tín hiệu của GV Đội hình tập luyện. * * * * * * * * * * * * * * * * 5m GV - Giáo viên quan sát sửa sai. Đôị hình tập luyện. x x x x x x x x x x x x x x x x GV - Yêu cầu thả lỏng tích cực. Đội hình thả lỏng. * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 5m GV E. RÚT KINH NGHIỆM .............................................................................................................................. ..............................................................................................................................
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 31/08/19 21:35
Lượt xem: 207
Dung lượng: 0.0kB
Nguồn:
Mô tả: Ngày soạn: Tiết:8 Ngày dạy: BÀI THỂ DỤC - CHẠY NGẮN A. MỤC TIÊU - Kiến thức:-Biết thực hiện bài TD từ nhịp 1-18, chạy bước nhỏ, nâng cao đùi chạy đạp sau, xuất phát cao chạy nhanh. - Kỹ năng:-Thực hiện được bài TD từ nhịp 1-18, chạy bước nhỏ, nâng cao đùi chạy đạp sau, xuất phát cao chạy nhanh. - Thái độ: Hình thành thái độ tự giác tích cực, áp dụng trong thực tế tập luyện. B. ĐỊA ĐIỂM PHƯƠNG TIỆN. G/V : Giáo án,sân bãi,Sân tập có cự ly 60m. H/S : Trang phục, thể lực. C. PHƯƠNG PHÁP: - Phương pháp trực quan, các phương pháp tập luyện. D. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC: NỘI DUNG Đ. LƯỢNG PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU. 1. GV nhận lớp nhận lớp kiểm tra sĩ số 2. Phổ biến nội dung, yêu cầu, bài học. 3. Khởi động. - Từ ĐHĐN triển khai thành 1 hàng dọc chạy 2 vòng sân. - Thực hiện bài thể dục tay không gồm 7 động tác. - Xoay kỹ các khớp cổ chân, tay, khuỷu, vai, gối, hông, ép dây chằng trước sau. 4. Kiểm tra 15’: Thực hiện bài TD từ nhịp 1-18 II. PHẦN CƠ BẢN. 1.Bài thể dục - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện bài TD từ nhịp 1-18 - Hình thức tổ chức:- Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - pháp dạy học: Phươngpháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được bài thể dục bài thể dục từ nhịp 1- nhịp 8 ( nam, nữ) - Học sinh thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của giáo viên. - Ôn từ nhịp 1- 18(nam,nữ) 2. Chạy ngắn: - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực những nội dung chạy ngắn. - Hình thức tổ chức: Học sinh thực hiện theo đội hình đồng loạt. -Phương pháp dạy học: Phươngpháp thuyết trình, trực quan, quan sát và giải quyết vấn đề. - Kĩ thuật dạy học:Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được động tác - Luyện tập chạy bước nhỏ - Chạy nâng cao đùi - Chạy đạp sau. - Ngồi vai hướng chạy xuất phát - Lưng hướng chạy xuất phát III. PHẦN KẾT THÚC. - Thả lỏng:- Đi lại thả lỏng, rũ chân tay, hít thở sâu . - Củng cố: Nhắc lại nội dung vừa học. - Nhận xét, đánh giá kết quả giờ học. - Giao bài tập về nhà: tập luyện bài thể dục , chạy bền. 5’ 15’ 15’ 10’ 5’ 2x 8n 1l 3,4L 2L 2L 2L 1L 1L 1L Đội hình nhận lớp. * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 5m GV - GV làm mẫu 1L x 8N . - Lớp trưởng hô. - ĐHKĐ xếp thành 4 hàng ngang cự ly giãn cách 1 sải tay. - Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - G/V nhận xét cho điểm. - Tập theo tín hiệu của GV Đội hình tập luyện. * * * * * * * * * * * * * * * * 5m GV - Giáo viên quan sát sửa sai. Đôị hình tập luyện. x x x x x x x x x x x x x x x x GV - Yêu cầu thả lỏng tích cực. Đội hình thả lỏng. * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 5m GV E. RÚT KINH NGHIỆM .............................................................................................................................. ..............................................................................................................................
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

