
- Mầm non
- Tiểu học
- Trung học
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 6
- Hướng dẫn ôn tập dự thi tuyển sinh vào THPT
- Tài liệu bồi dưỡng CM-TX-Hè
- Bài giảng Lịch sử-Địa lý Đông Triều
- Thư viện


Tác giả: Nguyễn Thế Anh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 31/08/19 21:26
Lượt xem: 169
Dung lượng: 0.0kB
Nguồn:
Mô tả: Ngày soạn: Tiết:3 Ngày dạy: CHẠY NGẮN - CHẠY BỀN A. MỤC TIÊU - Kiến thức :- Học sinh biết đựơc các trò chơi phát triển sức nhanh, tư thế sẵn sàng xuất phát, chạy bền trên địa hình tự nhiên -Trò chơi: “Lò có tiếp sức”, xuất phát từ một số tư thế khác nhau (đứng mặt,vai, lưng hướng chạy), luyện tập chạy bền trên địa hình tự nhiên. - Kỹ năng: - Thực hiện đựơc các trò chơi phát triển sức nhanh, tư thế sẵn sàng xuất phát, chạy bền trên địa hình tự nhiên -Trò chơi: “Lò có tiếp sức”, xuất phát từ một số tư thế khác nhau (đứng mặt,vai, lưng hướng chạy), luyện tập chạy bền trên địa hình tự nhiên. -Thái độ:- Rèn luyện cho học sinh tư thế đúng tác phong khoẻ mạnh, nhanh nhẹn, kỷ luật tốt nhằm rèn luyện phát triển sức nhanh, góp phần hình thành nhân cách. B. ĐỊA ĐIỂM PHƯƠNG TIỆN G/V Giáo án, sân bãi, còi. H/S Trang phục, thể lực. C. PHƯƠNG PHÁP: Phương pháp thị phạm, trực quan. D. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC: NỘI DUNG Đ. LƯỢNG PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU. 1. GV nhận lớp nhận lớp kiểm tra sĩ số, trang phục, sức khoẻ 2.Phổ biến nội dung, yêu cầu bài học. 3. Khởi động. - Thực hiện bài thể dục tay không gồm 7 động tác. - Xoay kỹ các khớp cổ chân, tay, khuỷu, vai, gối, hông. - Ép dây chằng trước sau. 4. Kiểm tra bài cũ: Thực hiện động tác đi đều đứng lại. II. PHẦN CƠ BẢN. 1. Chạy ngắn. - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện một số động tác bổ trợ chạy ngắn. - Hình thức tổ chức: - Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện nội dung chạy ngắn. - Trò chơi: “lò cò tiếp sức”. GV phổ biến cách chơi. - Đứng mặt hướng chạy - Đưng vai hướng chạy - Đứng lưng hướng chạy 2. chạy bền: - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện nội dung chạy bền. - Hình thức tổ chức: - Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện nội dung chạy bền. Nam chạy 3 vòng sân Nữ chạy4 vòng sân - Hiện tượng cực điểm và cách khắc phục III. PHẦN KẾT THÚC. - Thả lỏng: Đi lại thả lỏng, rũ chân tay, hít thở sâu. - Củng cố: Nhắc lại các nội dung vừa học. - Nhận xét, đánh giá kết quả giờ học. - Hướng dẫn học sinh tập luyện ở nhà: Tập chạy bước nhỏ tại chỗ. 5’ 15’ 15’ 5’ 2lx8n 2l 1l - Cán sự lớp tập trung báo cáo sĩ số cho GV. - GV nói ngắn gọn về nội dung, yêu cầu bài học ĐHKĐ * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 5m GV - G/V: Kiểm tra đánh giá. - Tập theo khẩu lệnh của GV. - Yêu cầu học sinh nhớ được khẩu lệnh, kí hiệu và cách thực hiện. - GV phân lớp thành 4 tổ rồi tập theo tổ sau đo kiểm tra từng tổ một. Đội hình trò chơi x x x x x x x x x x x x x x x x - 5 học sinh một nhóm chay 5 vòng sân. x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x - Thả lỏng theo đội hình vòng tròn vừa đi vừa làm động tác thả lỏng sau đó đấm lưng nhẹ nhàng cho nhau. - Gv nhận xét ngắn gọn, giao bài tập về nhà. - Lớp trưởng báo cáo với GV, chúc GV khoẻ. - GV chúc học sinh khoẻ - Nghỉ. E. Rút kinh nghiệm .................................................................................................................................
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 31/08/19 21:26
Lượt xem: 169
Dung lượng: 0.0kB
Nguồn:
Mô tả: Ngày soạn: Tiết:3 Ngày dạy: CHẠY NGẮN - CHẠY BỀN A. MỤC TIÊU - Kiến thức :- Học sinh biết đựơc các trò chơi phát triển sức nhanh, tư thế sẵn sàng xuất phát, chạy bền trên địa hình tự nhiên -Trò chơi: “Lò có tiếp sức”, xuất phát từ một số tư thế khác nhau (đứng mặt,vai, lưng hướng chạy), luyện tập chạy bền trên địa hình tự nhiên. - Kỹ năng: - Thực hiện đựơc các trò chơi phát triển sức nhanh, tư thế sẵn sàng xuất phát, chạy bền trên địa hình tự nhiên -Trò chơi: “Lò có tiếp sức”, xuất phát từ một số tư thế khác nhau (đứng mặt,vai, lưng hướng chạy), luyện tập chạy bền trên địa hình tự nhiên. -Thái độ:- Rèn luyện cho học sinh tư thế đúng tác phong khoẻ mạnh, nhanh nhẹn, kỷ luật tốt nhằm rèn luyện phát triển sức nhanh, góp phần hình thành nhân cách. B. ĐỊA ĐIỂM PHƯƠNG TIỆN G/V Giáo án, sân bãi, còi. H/S Trang phục, thể lực. C. PHƯƠNG PHÁP: Phương pháp thị phạm, trực quan. D. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC: NỘI DUNG Đ. LƯỢNG PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU. 1. GV nhận lớp nhận lớp kiểm tra sĩ số, trang phục, sức khoẻ 2.Phổ biến nội dung, yêu cầu bài học. 3. Khởi động. - Thực hiện bài thể dục tay không gồm 7 động tác. - Xoay kỹ các khớp cổ chân, tay, khuỷu, vai, gối, hông. - Ép dây chằng trước sau. 4. Kiểm tra bài cũ: Thực hiện động tác đi đều đứng lại. II. PHẦN CƠ BẢN. 1. Chạy ngắn. - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện một số động tác bổ trợ chạy ngắn. - Hình thức tổ chức: - Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện nội dung chạy ngắn. - Trò chơi: “lò cò tiếp sức”. GV phổ biến cách chơi. - Đứng mặt hướng chạy - Đưng vai hướng chạy - Đứng lưng hướng chạy 2. chạy bền: - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện nội dung chạy bền. - Hình thức tổ chức: - Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện nội dung chạy bền. Nam chạy 3 vòng sân Nữ chạy4 vòng sân - Hiện tượng cực điểm và cách khắc phục III. PHẦN KẾT THÚC. - Thả lỏng: Đi lại thả lỏng, rũ chân tay, hít thở sâu. - Củng cố: Nhắc lại các nội dung vừa học. - Nhận xét, đánh giá kết quả giờ học. - Hướng dẫn học sinh tập luyện ở nhà: Tập chạy bước nhỏ tại chỗ. 5’ 15’ 15’ 5’ 2lx8n 2l 1l - Cán sự lớp tập trung báo cáo sĩ số cho GV. - GV nói ngắn gọn về nội dung, yêu cầu bài học ĐHKĐ * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 5m GV - G/V: Kiểm tra đánh giá. - Tập theo khẩu lệnh của GV. - Yêu cầu học sinh nhớ được khẩu lệnh, kí hiệu và cách thực hiện. - GV phân lớp thành 4 tổ rồi tập theo tổ sau đo kiểm tra từng tổ một. Đội hình trò chơi x x x x x x x x x x x x x x x x - 5 học sinh một nhóm chay 5 vòng sân. x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x - Thả lỏng theo đội hình vòng tròn vừa đi vừa làm động tác thả lỏng sau đó đấm lưng nhẹ nhàng cho nhau. - Gv nhận xét ngắn gọn, giao bài tập về nhà. - Lớp trưởng báo cáo với GV, chúc GV khoẻ. - GV chúc học sinh khoẻ - Nghỉ. E. Rút kinh nghiệm .................................................................................................................................
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

