
- Mầm non
- Tiểu học
- Trung học
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 6
- Hướng dẫn ôn tập dự thi tuyển sinh vào THPT
- Tài liệu bồi dưỡng CM-TX-Hè
- Bài giảng Lịch sử-Địa lý Đông Triều
- Thư viện


Tác giả: Nguyễn Thế Anh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 31/08/19 21:42
Lượt xem: 167
Dung lượng: 0.0kB
Nguồn:
Mô tả: NGÀY SOẠN: TIẾT 2 NGÀY GIẢNG: BÀI THỂ DỤC– CHẠY NGẮN A Mục tiêu - Kiến thức :+ Biết và thực hiện các động tác bài TD từ nhịp 1-8. + Biết và thực hiện các động tác bổ trợ phát triển sức nhanh. - Kĩ năng :+ Thực hiện các động tác bài TD từ nhịp 1-8. + Thực hiện cơ bản đúng các động tác bổ trợ phát triển sức nhanh. - Thái độ : Rèn luyện phát triển cơ thể cân đối, các tố chất cơ thể, tinh thần tự giác tích cực , áp dụng trong đời sống hàng ngày. B. Phương pháp : - Phương pháp trực quan, các phương pháp tập luyện. C.Địa điểm phương tiện 1. Địa điểm : Sân trường 2. Phương tiện : Giáo án, tài liệu tham khảo, còi, đường chạy D. Tiến trình lên lớp: NỘI DUNG Đ LƯỢNG PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU. 1.Nhận lớp: GV nhận lớp nhận lớp kiểm tra sĩ số - Phổ biến mục đích, yêu cầu, nhiệm vụ bài học. 2. Khởi động - Từ ĐHĐN triển khai thành 1 hàng dọc chạy 2 vòng sân. - Thực hiện bài thể dục tay không gồm 7 động tác. - Xoay kỹ các khớp cổ chân, tay, khuỷu, vai, gối, hông, ép dây chằng trước sau. 3. Kiểm tra bài cũ: Giáo viên gọi 5 học sinh lên thực hiện động tác thể dục II. PHẦN CƠ BẢN. 1.Bài thể dục: - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện nội dung Bài thể dục liên hoàn. - Hình thức tổ chức:- Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được bài thể dục. Học từ nhịp 1- 8 sau đó giáo viên triển khai tập luyện từng nhóm. 3. Chạyngắn. - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện nội dung chạy ngắn. - Hình thức tổ chức:- Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được nội dung chạy ngắn. - Luyện tập chạy bước nhỏ - Chạy nâng cao đùi - Chạy đạp sau. - Tại chỗ đánh tay. - Xuất phát cao chạy 40 – 60m + Củng cố bài - Gọi 2 học sinh thực hiện động tác bước nhỏ, nâng cao đùi, chạy đạp sau. III. PHẦN KẾT THÚC. - Thả lỏng: Rũ chân tay, hít thở sâu, đi lại thả lỏng . - Nhận xét, đánh giá kết quả giờ học. - Giao bài tập về nhà. Ôn toàn bộ nội dung bài thể dục 8’ 15’ 15’ 7’ 2lx8n 20m 1l ĐHNL ********** ********** ********** ********** GV - GV làm mẫu 1Lx8N - Lớp trưởng hô - ĐHKĐ xếp thành 4 hàng ngang cự ly giãn cách 1 sải tay. - Giáo viên nhận xét cho điểm - Cách điều khiển: - Chia theo tổ, tổ trưởng hô - gv gọi từng nhóm lên thực hiện Đôị hình tập luyện chạy * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 5m GV - Yêu cầu thả lỏng tích cực ĐHXL * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * GV E. RÚT KINH NGHIỆM. ........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 31/08/19 21:42
Lượt xem: 167
Dung lượng: 0.0kB
Nguồn:
Mô tả: NGÀY SOẠN: TIẾT 2 NGÀY GIẢNG: BÀI THỂ DỤC– CHẠY NGẮN A Mục tiêu - Kiến thức :+ Biết và thực hiện các động tác bài TD từ nhịp 1-8. + Biết và thực hiện các động tác bổ trợ phát triển sức nhanh. - Kĩ năng :+ Thực hiện các động tác bài TD từ nhịp 1-8. + Thực hiện cơ bản đúng các động tác bổ trợ phát triển sức nhanh. - Thái độ : Rèn luyện phát triển cơ thể cân đối, các tố chất cơ thể, tinh thần tự giác tích cực , áp dụng trong đời sống hàng ngày. B. Phương pháp : - Phương pháp trực quan, các phương pháp tập luyện. C.Địa điểm phương tiện 1. Địa điểm : Sân trường 2. Phương tiện : Giáo án, tài liệu tham khảo, còi, đường chạy D. Tiến trình lên lớp: NỘI DUNG Đ LƯỢNG PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC TG SL I. PHẦN MỞ ĐẦU. 1.Nhận lớp: GV nhận lớp nhận lớp kiểm tra sĩ số - Phổ biến mục đích, yêu cầu, nhiệm vụ bài học. 2. Khởi động - Từ ĐHĐN triển khai thành 1 hàng dọc chạy 2 vòng sân. - Thực hiện bài thể dục tay không gồm 7 động tác. - Xoay kỹ các khớp cổ chân, tay, khuỷu, vai, gối, hông, ép dây chằng trước sau. 3. Kiểm tra bài cũ: Giáo viên gọi 5 học sinh lên thực hiện động tác thể dục II. PHẦN CƠ BẢN. 1.Bài thể dục: - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện nội dung Bài thể dục liên hoàn. - Hình thức tổ chức:- Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được bài thể dục. Học từ nhịp 1- 8 sau đó giáo viên triển khai tập luyện từng nhóm. 3. Chạyngắn. - Thời gian: - Mục tiêu: Biết thực hiện nội dung chạy ngắn. - Hình thức tổ chức:- Học sinh thực hiện theo nhóm 5 người. - Phương pháp dạy học: Phương pháp thuyết trình, theo nhóm - Kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật chia nhóm, kĩ thuật giao nhiệm vụ, kĩ thuật hoàn tất một nhiệm vụ. - Giáo viên giao nhiệm vụ :Yêu cầu học sinh thực hiện được nội dung chạy ngắn. - Luyện tập chạy bước nhỏ - Chạy nâng cao đùi - Chạy đạp sau. - Tại chỗ đánh tay. - Xuất phát cao chạy 40 – 60m + Củng cố bài - Gọi 2 học sinh thực hiện động tác bước nhỏ, nâng cao đùi, chạy đạp sau. III. PHẦN KẾT THÚC. - Thả lỏng: Rũ chân tay, hít thở sâu, đi lại thả lỏng . - Nhận xét, đánh giá kết quả giờ học. - Giao bài tập về nhà. Ôn toàn bộ nội dung bài thể dục 8’ 15’ 15’ 7’ 2lx8n 20m 1l ĐHNL ********** ********** ********** ********** GV - GV làm mẫu 1Lx8N - Lớp trưởng hô - ĐHKĐ xếp thành 4 hàng ngang cự ly giãn cách 1 sải tay. - Giáo viên nhận xét cho điểm - Cách điều khiển: - Chia theo tổ, tổ trưởng hô - gv gọi từng nhóm lên thực hiện Đôị hình tập luyện chạy * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 5m GV - Yêu cầu thả lỏng tích cực ĐHXL * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * GV E. RÚT KINH NGHIỆM. ........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

