
- Mầm non
- Tiểu học
- Trung học
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 6
- Hướng dẫn ôn tập dự thi tuyển sinh vào THPT
- Tài liệu bồi dưỡng CM-TX-Hè
- Bài giảng Lịch sử-Địa lý Đông Triều
- Thư viện

Tác giả: Nguyễn Thị Ninh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 11/01/21 13:04
Lượt xem: 8
Dung lượng: 41.3kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: 1. Về kiến thức: Củng cố ba trường hợp bằng nhau của tam giác (c.c.c; c.g.c; g.c.g). 2. Về kỹ năng: - Rèn kĩ năng nhận biết hai tam giác bằng nhau theo ba trường hợp đã học, áp dụng các hệ quả bằng nhau của hai tam giác, chứng minh hai đoạn thẳng, hai góc bằng nhau, c/m đường thẳng vuông góc, đường thẳng song song ... - Luyện tập kĩ năng vẽ hình, viết GT, KL, trình bày lời giải bài tập hình. 3. Về thái độ: - Có ý thức cẩn thận, chính xác, sáng tạo, tự học, hứng thú và tự tin trong học tập; - Có ý thức hợp tác, trân trọng thành quả lao động của mình và của người khác; - Nhận biết được vẻ đẹp của toán học và yêu thích môn Toán. 4. Về phát triển năng lực: Năng lực tự học, Năng lực giải quyết vấn đề, Năng lực tư duy, Năng lực giao tiếp, Năng lực sử dụng ngôn ngữ , Năng lực tính toán.
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 11/01/21 13:04
Lượt xem: 8
Dung lượng: 41.3kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: 1. Về kiến thức: Củng cố ba trường hợp bằng nhau của tam giác (c.c.c; c.g.c; g.c.g). 2. Về kỹ năng: - Rèn kĩ năng nhận biết hai tam giác bằng nhau theo ba trường hợp đã học, áp dụng các hệ quả bằng nhau của hai tam giác, chứng minh hai đoạn thẳng, hai góc bằng nhau, c/m đường thẳng vuông góc, đường thẳng song song ... - Luyện tập kĩ năng vẽ hình, viết GT, KL, trình bày lời giải bài tập hình. 3. Về thái độ: - Có ý thức cẩn thận, chính xác, sáng tạo, tự học, hứng thú và tự tin trong học tập; - Có ý thức hợp tác, trân trọng thành quả lao động của mình và của người khác; - Nhận biết được vẻ đẹp của toán học và yêu thích môn Toán. 4. Về phát triển năng lực: Năng lực tự học, Năng lực giải quyết vấn đề, Năng lực tư duy, Năng lực giao tiếp, Năng lực sử dụng ngôn ngữ , Năng lực tính toán.
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

