
- Mầm non
- Tiểu học
- Trung học
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 6
- Hướng dẫn ôn tập dự thi tuyển sinh vào THPT
- Tài liệu bồi dưỡng CM-TX-Hè
- Bài giảng Lịch sử-Địa lý Đông Triều
- Thư viện

Tác giả: Nguyễn Thị Ninh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 16/11/20 09:22
Lượt xem: 14
Dung lượng: 64.5kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: ĐẠI LƯỢNG TỈ LỆ THUẬN I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức: Học sinh nắm được định nghĩa, tính chất của hai đại lượng tỉ lệ thuận: - Công thức của đại lượng tỉ lệ thuận: y= a.x( a 0) - Tính chất : , 2. Kỹ năng: - Phát biểu được định nghĩa , tính chất ; tránh hiểu nhầm rằng hai đại lượng tỉ lệ thuận chỉ là hai đại lượng mà “ Khi đại lượng này tăng lên bao nhiêu lần thì đại lượng kia tăng lên bấy nhiêu lần “ - Nhận biết được hai đại lượng tỉ lệ thuận, tìm được một số ví dụ thực tế. 3. Thái độ: Có ý thức tự học, hứng thú và tự tin trong học tập. 4. Những năng lực cần hướng tới: Năng lực giải quyết vấn đề, năng lực tính toán, năng lực hợp tác, năng lực tự học.
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 16/11/20 09:22
Lượt xem: 14
Dung lượng: 64.5kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: ĐẠI LƯỢNG TỈ LỆ THUẬN I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức: Học sinh nắm được định nghĩa, tính chất của hai đại lượng tỉ lệ thuận: - Công thức của đại lượng tỉ lệ thuận: y= a.x( a 0) - Tính chất : , 2. Kỹ năng: - Phát biểu được định nghĩa , tính chất ; tránh hiểu nhầm rằng hai đại lượng tỉ lệ thuận chỉ là hai đại lượng mà “ Khi đại lượng này tăng lên bao nhiêu lần thì đại lượng kia tăng lên bấy nhiêu lần “ - Nhận biết được hai đại lượng tỉ lệ thuận, tìm được một số ví dụ thực tế. 3. Thái độ: Có ý thức tự học, hứng thú và tự tin trong học tập. 4. Những năng lực cần hướng tới: Năng lực giải quyết vấn đề, năng lực tính toán, năng lực hợp tác, năng lực tự học.
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

