
- Mầm non
- Tiểu học
- Trung học
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 6
- Hướng dẫn ôn tập dự thi tuyển sinh vào THPT
- Tài liệu bồi dưỡng CM-TX-Hè
- Bài giảng Lịch sử-Địa lý Đông Triều
- Thư viện

Tác giả: Nguyễn Thị Ninh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 22/11/20 21:05
Lượt xem: 8
Dung lượng: 52.5kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: MỘT SỐ BÀI TOÁN VỀ ĐẠI LƯỢNG TỈ LỆ THUẬN I/ MỤC TIÊU 1.Kiến thức: - HS nắm được các bước giải bài toán cơ bản về đại lượng tỉ lệ thuận và chia tỉ lệ. - HS được củng cố về tính chất của đại lượng tỉ lệ thuận, tính chất của dãy tỉ số bằng nhau. 2.Kỹ năng: - Rèn kĩ năng phân tích bài toán, xác định được đâu là hai đại lượng tỉ lệ thuận với nhau. - Biết lập được tỉ lệ thức giữa các giá trị của hai đại lượng tỉ lệ thuận, biết vận dụng t/c của đại lượng TLT, tính chất của dãy tỉ số bằng nhau. 3. Thái độ: - Có ý thức tự học, hứng thú và tự tin trong học tập. - Có đức tính cần cù, vượt khó, cẩn thận, chính xác, kỉ luật, sáng tạo. - Thấy được những liên hệ của toán học vào thực tế. 4. Những năng lực cần hướng tơi - Phát triển năng lực tự học, năng lực vận dụng kiến thức toán học vào thực tiễn, năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học, năng lực thực hành trong toán học, năng lực giải quyết vấn đề.
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 22/11/20 21:05
Lượt xem: 8
Dung lượng: 52.5kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: MỘT SỐ BÀI TOÁN VỀ ĐẠI LƯỢNG TỈ LỆ THUẬN I/ MỤC TIÊU 1.Kiến thức: - HS nắm được các bước giải bài toán cơ bản về đại lượng tỉ lệ thuận và chia tỉ lệ. - HS được củng cố về tính chất của đại lượng tỉ lệ thuận, tính chất của dãy tỉ số bằng nhau. 2.Kỹ năng: - Rèn kĩ năng phân tích bài toán, xác định được đâu là hai đại lượng tỉ lệ thuận với nhau. - Biết lập được tỉ lệ thức giữa các giá trị của hai đại lượng tỉ lệ thuận, biết vận dụng t/c của đại lượng TLT, tính chất của dãy tỉ số bằng nhau. 3. Thái độ: - Có ý thức tự học, hứng thú và tự tin trong học tập. - Có đức tính cần cù, vượt khó, cẩn thận, chính xác, kỉ luật, sáng tạo. - Thấy được những liên hệ của toán học vào thực tế. 4. Những năng lực cần hướng tơi - Phát triển năng lực tự học, năng lực vận dụng kiến thức toán học vào thực tiễn, năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học, năng lực thực hành trong toán học, năng lực giải quyết vấn đề.
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

