
- Mầm non
- Tiểu học
- Trung học
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 6
- Hướng dẫn ôn tập dự thi tuyển sinh vào THPT
- Tài liệu bồi dưỡng CM-TX-Hè
- Bài giảng Lịch sử-Địa lý Đông Triều
- Thư viện

Tác giả: Nguyễn Thị Ninh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 09/11/20 08:02
Lượt xem: 9
Dung lượng: 16.2kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: HỆ ĐIỀU HÀNH LÀM NHỮNG VIỆC GÌ (T2) I - Môc tiªu 1. KiÕn thøc - HS biÕt ®îc nhiÖm vô chÝnh cña hÖ ®iÒu hµnh lµ ®iÒu khiÓn ho¹t ®éng cña m¸y tÝnh vµ cung cÊp m«i trêng gi¸o tiÕp gi÷a ngêi vµ m¸y. 2. Kü n¨ng - Rèn tư duy sáng tạo, tính cẩn thận cho học sinh, giúp cho học sinh yêu thích môn học 3. Tư duy: - Diễn đạt được chính xác, rõ ràng ý tưởng của mình và hiểu ý tưởng của người khác. - Rèn phẩm chất tư duy linh hoạt, độc lập và sáng tạo. - Rèn các thao tác tư duy: So sánh, tương tự, khái quát hóa 4. Th¸i ®é - Cã ý thøc häc tËp vµ n©ng cao ý thøc b¶o vÖ tµi nguyªn m¸y tÝnh. 5. Các năng lực cần đạt - NL giải quyết vấn đề - NL tính toán - NL tư duy toán học - NL hợp tác - NL giao tiếp - NL tự học. - NL sử dụng CNTT và truyền thông. - NL sử dụng ngôn ngữ.
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 09/11/20 08:02
Lượt xem: 9
Dung lượng: 16.2kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: HỆ ĐIỀU HÀNH LÀM NHỮNG VIỆC GÌ (T2) I - Môc tiªu 1. KiÕn thøc - HS biÕt ®îc nhiÖm vô chÝnh cña hÖ ®iÒu hµnh lµ ®iÒu khiÓn ho¹t ®éng cña m¸y tÝnh vµ cung cÊp m«i trêng gi¸o tiÕp gi÷a ngêi vµ m¸y. 2. Kü n¨ng - Rèn tư duy sáng tạo, tính cẩn thận cho học sinh, giúp cho học sinh yêu thích môn học 3. Tư duy: - Diễn đạt được chính xác, rõ ràng ý tưởng của mình và hiểu ý tưởng của người khác. - Rèn phẩm chất tư duy linh hoạt, độc lập và sáng tạo. - Rèn các thao tác tư duy: So sánh, tương tự, khái quát hóa 4. Th¸i ®é - Cã ý thøc häc tËp vµ n©ng cao ý thøc b¶o vÖ tµi nguyªn m¸y tÝnh. 5. Các năng lực cần đạt - NL giải quyết vấn đề - NL tính toán - NL tư duy toán học - NL hợp tác - NL giao tiếp - NL tự học. - NL sử dụng CNTT và truyền thông. - NL sử dụng ngôn ngữ.
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

