
- Mầm non
- Tiểu học
- Trung học
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 6
- Hướng dẫn ôn tập dự thi tuyển sinh vào THPT
- Tài liệu bồi dưỡng CM-TX-Hè
- Bài giảng Lịch sử-Địa lý Đông Triều
- Thư viện

Tác giả: Nguyễn Thị Ninh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 09/10/20 08:31
Lượt xem: 11
Dung lượng: 0.0kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: ĐỊNH LÝ I/ MỤC TIÊU 1.Về kiến thức: - HS hiểu được thế nào là một định lí. - Nhận biết được một mệnh đề có phải là một định lí không. - Biết xác định giả thiết và kết luận của một định lí và vẽ hình minh họa, viết giả thiết, kết luận của định lí đó bằng kí hiệu. - Biết thế nào là chứng minh một định lí, làm quen với suy luận logic p => q. 2. Về kỹ năng: - Đưa một định lí về dạng “Nếu…thì”. Vẽ hình minh họa một định lí, đặt tên các yếu tố trên hình và viết GT, KL bằng kí hiệu. - Bắt đầu có kĩ năng dùng suy luận logic p => q theo kí hiệu và ngôn ngữ toán học. 3. Về thái độ - Có ý thức tự học, hứng thú và tự tin trong học tập; 4.Năng lực: - NL giải quyết vấn đề: Tìm ra được tính chất, dấu hiệu nhận biết - NL tư duy toán học: Vẽ hình, phân tích hình vẽ, suy luận, lập luận - NL hợp tác, giao tiếp: Trong hoạt động nhóm, trao đổi giữa thầy và trò. - Năng lực độc lập giải quyết bài bài toán thực tiễn. Quan sát, phân tích, liên hệ thực tế.
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 09/10/20 08:31
Lượt xem: 11
Dung lượng: 0.0kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: ĐỊNH LÝ I/ MỤC TIÊU 1.Về kiến thức: - HS hiểu được thế nào là một định lí. - Nhận biết được một mệnh đề có phải là một định lí không. - Biết xác định giả thiết và kết luận của một định lí và vẽ hình minh họa, viết giả thiết, kết luận của định lí đó bằng kí hiệu. - Biết thế nào là chứng minh một định lí, làm quen với suy luận logic p => q. 2. Về kỹ năng: - Đưa một định lí về dạng “Nếu…thì”. Vẽ hình minh họa một định lí, đặt tên các yếu tố trên hình và viết GT, KL bằng kí hiệu. - Bắt đầu có kĩ năng dùng suy luận logic p => q theo kí hiệu và ngôn ngữ toán học. 3. Về thái độ - Có ý thức tự học, hứng thú và tự tin trong học tập; 4.Năng lực: - NL giải quyết vấn đề: Tìm ra được tính chất, dấu hiệu nhận biết - NL tư duy toán học: Vẽ hình, phân tích hình vẽ, suy luận, lập luận - NL hợp tác, giao tiếp: Trong hoạt động nhóm, trao đổi giữa thầy và trò. - Năng lực độc lập giải quyết bài bài toán thực tiễn. Quan sát, phân tích, liên hệ thực tế.
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

