
- Mầm non
- Tiểu học
- Trung học
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 6
- Hướng dẫn ôn tập dự thi tuyển sinh vào THPT
- Tài liệu bồi dưỡng CM-TX-Hè
- Bài giảng Lịch sử-Địa lý Đông Triều
- Thư viện

Tác giả: Nguyễn Thị Ninh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 16/11/20 09:24
Lượt xem: 8
Dung lượng: 120.2kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: TRƯỜNG HỢP BẰNG NHAU THỨ NHẤT CỦA TAM GIÁC CẠNH – CẠNH – CẠNH (C.C.C) I/ MỤC TIÊU 1. Về kiến thức: - Nắm được các nội dung cơ bản của bài học - Hiểu được tính chất bằng nhau thứ nhất cạnh – cạnh – cạnh của hai tam giác. 2. Về kỹ năng: - Biết cách vẽ một tam giác biết 3 cạnh của nó. Biết sử dụng tính chất trường hợp bằng nhau(c.c.c) để chứng minh 2 tam giác bằng nhau, 2 góc bằng nhau, 2 đoạn thẳng bằng nhau. - Rèn luyện kĩ năng sử dụng dụng cụ, rèn tính cẩn thận chính xác trong hình vẽ. Biết trình bày bài toán chứng minh 2 tam giác bằng nhau. 3. Về thái độ: - Rèn luyện thái độ hợp tác, cẩn thận, tỉ mỉ, sẵn sàng tiếp cận kiến thức mới. Học được cách học, cách khái quát logic vấn đề một cách hiệu quả. 4. Các năng lực cần rèn: - Năng lực tự học, tự nghiên cứu, Năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học, Năng lực giao tiếp, NL hợp tác,NL tính toán, NLgiải quyết vấn đề
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 16/11/20 09:24
Lượt xem: 8
Dung lượng: 120.2kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: TRƯỜNG HỢP BẰNG NHAU THỨ NHẤT CỦA TAM GIÁC CẠNH – CẠNH – CẠNH (C.C.C) I/ MỤC TIÊU 1. Về kiến thức: - Nắm được các nội dung cơ bản của bài học - Hiểu được tính chất bằng nhau thứ nhất cạnh – cạnh – cạnh của hai tam giác. 2. Về kỹ năng: - Biết cách vẽ một tam giác biết 3 cạnh của nó. Biết sử dụng tính chất trường hợp bằng nhau(c.c.c) để chứng minh 2 tam giác bằng nhau, 2 góc bằng nhau, 2 đoạn thẳng bằng nhau. - Rèn luyện kĩ năng sử dụng dụng cụ, rèn tính cẩn thận chính xác trong hình vẽ. Biết trình bày bài toán chứng minh 2 tam giác bằng nhau. 3. Về thái độ: - Rèn luyện thái độ hợp tác, cẩn thận, tỉ mỉ, sẵn sàng tiếp cận kiến thức mới. Học được cách học, cách khái quát logic vấn đề một cách hiệu quả. 4. Các năng lực cần rèn: - Năng lực tự học, tự nghiên cứu, Năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học, Năng lực giao tiếp, NL hợp tác,NL tính toán, NLgiải quyết vấn đề
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

