
- Mầm non
- Tiểu học
- Trung học
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 6
- Hướng dẫn ôn tập dự thi tuyển sinh vào THPT
- Tài liệu bồi dưỡng CM-TX-Hè
- Bài giảng Lịch sử-Địa lý Đông Triều
- Thư viện

Tác giả: Nguyễn Thị Ninh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 14:01 29/11/2020
Lượt xem: 8
Dung lượng: 54,0kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: LUYỆN TẬP I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức: HS làm thành thạo các bài toán cơ bản về đại lượng tỉ lệ thuận, chia tỉ lệ, nhận biết được đại lượng TLT. 2. Kỹ năng: HS có kĩ năng sử dụng thành thạo các tính chất của dãy tỉ số bằng nhau để giải toán, kĩ năng trình bày lời giải lô gic, chặt chẽ. 3. Thái độ: - Thông qua giờ luyện tập HS biết nhận biết thêm về nhiều bài toán liên quan đến thực tế. - Có ý thức tự học, hứng thú và tự tin trong học tập. - THDĐ: Hợp tác, đoàn kết sẽ giúp ta thực hiện nhiệm vụ dễ dàng hơn 4. Những năng lực cần hướng tới - Năng lực giải quyết vấn đề, năng lực tính toán suy luận logic, năng lực hợp tác, năng lực tự học.
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 14:01 29/11/2020
Lượt xem: 8
Dung lượng: 54,0kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: LUYỆN TẬP I. MỤC TIÊU 1. Kiến thức: HS làm thành thạo các bài toán cơ bản về đại lượng tỉ lệ thuận, chia tỉ lệ, nhận biết được đại lượng TLT. 2. Kỹ năng: HS có kĩ năng sử dụng thành thạo các tính chất của dãy tỉ số bằng nhau để giải toán, kĩ năng trình bày lời giải lô gic, chặt chẽ. 3. Thái độ: - Thông qua giờ luyện tập HS biết nhận biết thêm về nhiều bài toán liên quan đến thực tế. - Có ý thức tự học, hứng thú và tự tin trong học tập. - THDĐ: Hợp tác, đoàn kết sẽ giúp ta thực hiện nhiệm vụ dễ dàng hơn 4. Những năng lực cần hướng tới - Năng lực giải quyết vấn đề, năng lực tính toán suy luận logic, năng lực hợp tác, năng lực tự học.
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

