
- Mầm non
- Tiểu học
- Trung học
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 6
- Hướng dẫn ôn tập dự thi tuyển sinh vào THPT
- Tài liệu bồi dưỡng CM-TX-Hè
- Bài giảng Lịch sử-Địa lý Đông Triều
- Thư viện

Tác giả: Nguyễn Thị Ninh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 11/22/20 9:07 PM
Lượt xem: 8
Dung lượng: 207.6kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: TRƯỜNG HỢP BẰNG NHAU THỨ HAI CỦA TAM GIÁC CẠNH - GÓC - CẠNH (c. g. c) I/ MỤC TIÊU 1. Về kiến thức: Nắm được trường hợp bằng nhau cạnh – góc – cạnh của hai tam giác. 2. Về kỹ năng: - Biết cách vẽ một tam giác biết hai cạnh và góc xen giữa hai cạnh đó. Biết sử dụng trường hợp bằng nhau cạnh-góc-cạnh để chứng minh hai tam giác bằng nhau, từ đó suy ra các góc tương ứng bằng nhau,các cạnh tương ứng bằng nhau. - Rèn luyện kĩ năng sử dụng dụng cụ,khả năng phân tích tìm cách giải và trình bày chứng minh bài toán hình học 3. Về thái độ - Có thói quen tóm tắt đề bài dưới dạng GT, KL - Rèn thái độ cẩn thận, chính xác khi chứng minh định lí. Cách trình bày bài khoa học, rõ ràng. Ngôn ngữ ngắn gọn, chính xác. - Rèn tính tự lực trong học tập. 4. Các năng lực cần rèn: - NL tự học, NL tính toán, NL giải quyết vấn đề, NL sử dụng ngôn ngữ toán học, NL giao tiếp, hợp tác, NL sử dụng đồ dùng, dụng cụ học tập. II/ CHUẨN BỊ CỦA GV VÀ HS
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 11/22/20 9:07 PM
Lượt xem: 8
Dung lượng: 207.6kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: TRƯỜNG HỢP BẰNG NHAU THỨ HAI CỦA TAM GIÁC CẠNH - GÓC - CẠNH (c. g. c) I/ MỤC TIÊU 1. Về kiến thức: Nắm được trường hợp bằng nhau cạnh – góc – cạnh của hai tam giác. 2. Về kỹ năng: - Biết cách vẽ một tam giác biết hai cạnh và góc xen giữa hai cạnh đó. Biết sử dụng trường hợp bằng nhau cạnh-góc-cạnh để chứng minh hai tam giác bằng nhau, từ đó suy ra các góc tương ứng bằng nhau,các cạnh tương ứng bằng nhau. - Rèn luyện kĩ năng sử dụng dụng cụ,khả năng phân tích tìm cách giải và trình bày chứng minh bài toán hình học 3. Về thái độ - Có thói quen tóm tắt đề bài dưới dạng GT, KL - Rèn thái độ cẩn thận, chính xác khi chứng minh định lí. Cách trình bày bài khoa học, rõ ràng. Ngôn ngữ ngắn gọn, chính xác. - Rèn tính tự lực trong học tập. 4. Các năng lực cần rèn: - NL tự học, NL tính toán, NL giải quyết vấn đề, NL sử dụng ngôn ngữ toán học, NL giao tiếp, hợp tác, NL sử dụng đồ dùng, dụng cụ học tập. II/ CHUẨN BỊ CỦA GV VÀ HS
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

