
- Mầm non
- Tiểu học
- Trung học
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 6
- Hướng dẫn ôn tập dự thi tuyển sinh vào THPT
- Tài liệu bồi dưỡng CM-TX-Hè
- Bài giảng Lịch sử-Địa lý Đông Triều
- Thư viện

Tác giả: Nguyễn Thị Ninh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 16:30 19/09/2020
Lượt xem: 15
Dung lượng: 97,6kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: 1. Kiến thức: - Nêu được một số dụng cụ đo thể tích với GHĐ và ĐCNN của chúng 2. Kĩ năng: - Xác định được GHĐ, ĐCNN của dụng cụ đo thể tích. - Đo được thể tích của một lượng chất lỏng bằng bình chia độ. - Chế tạo được một bình chia độ từ vật liệu tái chế. 3. Phẩm chất: - Trung thực khi báo cáo KQTN, trách nhiệm, chăm chỉ, nhân ái trong thực hiện nhiệm vụ học tập: + Qua các phép đo, giáo dục học sinh thái độ tôn trọng, đoàn kết, hợp tác với mọi người, có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, trung thực trong công việc. + Giáo dục học sinh tác phong làm việc khoa học, đúng qui trình. 4. Năng lực hướng tới - Năng lực sử dụng kiến thức vật lí: K1, K2, K3, K4. - Năng lực về phương pháp: P1, P3, P5, P7, P8. - Năng lực trao đổi thông tin: X1, X3, X5, X6, X7, X8. - Năng lực cá thể: C1, C2, C6.
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 16:30 19/09/2020
Lượt xem: 15
Dung lượng: 97,6kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: 1. Kiến thức: - Nêu được một số dụng cụ đo thể tích với GHĐ và ĐCNN của chúng 2. Kĩ năng: - Xác định được GHĐ, ĐCNN của dụng cụ đo thể tích. - Đo được thể tích của một lượng chất lỏng bằng bình chia độ. - Chế tạo được một bình chia độ từ vật liệu tái chế. 3. Phẩm chất: - Trung thực khi báo cáo KQTN, trách nhiệm, chăm chỉ, nhân ái trong thực hiện nhiệm vụ học tập: + Qua các phép đo, giáo dục học sinh thái độ tôn trọng, đoàn kết, hợp tác với mọi người, có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, trung thực trong công việc. + Giáo dục học sinh tác phong làm việc khoa học, đúng qui trình. 4. Năng lực hướng tới - Năng lực sử dụng kiến thức vật lí: K1, K2, K3, K4. - Năng lực về phương pháp: P1, P3, P5, P7, P8. - Năng lực trao đổi thông tin: X1, X3, X5, X6, X7, X8. - Năng lực cá thể: C1, C2, C6.
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

