
- Mầm non
- Tiểu học
- Trung học
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 6
- Hướng dẫn ôn tập dự thi tuyển sinh vào THPT
- Tài liệu bồi dưỡng CM-TX-Hè
- Bài giảng Lịch sử-Địa lý Đông Triều
- Thư viện

Tác giả: Nguyễn Thị Ninh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 10:10 24/10/2020
Lượt xem: 10
Dung lượng: 169,5kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: ÔN TẬP CHƯƠNG I (tiếp) I/ MỤC TIÊU 1. Về kiến thức: HS được hệ thống hoá kiến thức về đường thẳng vuông góc và đường thẳng song song. Biết cách kiểm tra xem hai đường thẳng cho trước có vuông góc hay song song không. 2. Vê kỹ năng: HS sử dụng thành thạo các dụng cụ để vẽ hai đường thẳng vuông góc và đường thẳng song song 3. Vê thái độ - Có thói quen tóm tắt đề bài dưới dạng GT, KL - Rèn thái độ cẩn thận, chính xác khi chứng minh định lí. Cách trình bày bài khoa học, rõ ràng. Ngôn ngữ ngắn gọn, chính xác. - Rèn tính tự lực trong học tập. 4.Năng lực: - NL giải quyết vấn đề: Tìm ra được tính chất, dấu hiệu nhận biết hai góc đối đỉnh. - NL tư duy toán học: Vẽ hình, phân tích hình vẽ, suy luận, lập luận - NL hợp tác, giao tiếp: Trong hoạt động nhóm, trao đổi giữa thầy và trò. - Năng lực độc lập giải quyết bài bài toán thực tiễn. Quan sát, phân tích, liên hệ thực tế.
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 10:10 24/10/2020
Lượt xem: 10
Dung lượng: 169,5kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: ÔN TẬP CHƯƠNG I (tiếp) I/ MỤC TIÊU 1. Về kiến thức: HS được hệ thống hoá kiến thức về đường thẳng vuông góc và đường thẳng song song. Biết cách kiểm tra xem hai đường thẳng cho trước có vuông góc hay song song không. 2. Vê kỹ năng: HS sử dụng thành thạo các dụng cụ để vẽ hai đường thẳng vuông góc và đường thẳng song song 3. Vê thái độ - Có thói quen tóm tắt đề bài dưới dạng GT, KL - Rèn thái độ cẩn thận, chính xác khi chứng minh định lí. Cách trình bày bài khoa học, rõ ràng. Ngôn ngữ ngắn gọn, chính xác. - Rèn tính tự lực trong học tập. 4.Năng lực: - NL giải quyết vấn đề: Tìm ra được tính chất, dấu hiệu nhận biết hai góc đối đỉnh. - NL tư duy toán học: Vẽ hình, phân tích hình vẽ, suy luận, lập luận - NL hợp tác, giao tiếp: Trong hoạt động nhóm, trao đổi giữa thầy và trò. - Năng lực độc lập giải quyết bài bài toán thực tiễn. Quan sát, phân tích, liên hệ thực tế.
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

